Xin chào, bạn có thể Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản.
Hotline: 0902901060

HOLY BEE

  • Đăng trong: Tin công ty

  • Lượt xem: 1006

  • Bình luận: 0

Ngày 26/06/2015 vừa qua tại trung tâm hội nghị Riverside Palace TP. Hồ Chí Minh, AMANDA với tư cách là nhà tài trợ chính đã đưa dòng sản phẩm mật ong Airborne giới thiệu tại chương trình “BEST PRACTICES FORUM LẦN THỨ I" do Cộng đồng doanh nhân BusinessPro tổ chức.


Chương trình "Best Practices Forum" lần thứ 1

Bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam. Những tác động lên các ngành và doanh nghiệp; Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để phát triển bền vững khi tham gia Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC); 17 bài học kinh nghiệm dành cho doanh nghiệp Việt Nam là nội dung chia sẻ chính trong chương trình “Best Practices Forum lần thứ 1”, diễn ra vào thứ 6 ngày 26.06.2015 tại Riverside Palace tại TP. HCM do Cộng đồng doanh nhân BusinessPro tổ chức.

Các doanh nghiệp tham gia thảo luận các tình huống liên quan đến chiến lược, nguồn nhân lực, tiếp thị và thương hiệu, tài chính và đầu tư, bất động sản/sắt thép/chứng khoán/logistics/thủy hải sản/nông sản/may mặc/phân phối, bán lẻ, các hiệp định thương mại (AEC, FTA, TPP) với doanh nhân đến từ các tỉnh thành.

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp tài trợ chính cho chương trình, AMANDA đã mang dòng sản phẩm mật ong Airborne đến giới thiệu với các quan khách và đối tác tham gia chương trình. Là thương hiệu lâu đời nổi tiếng toàn thế giới cùng chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, Airborne dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của hội nghị.


Anh Trung Hậu từ Amanda giới thiệu các dòng sản phẩm của Airborne

Thương hiệu hàng đầu, chất lượng tuyệt hảo được kiểm chứng toàn thế giới, phân phối độc quyền bởi doanh nghiệp uy tín lâu năm Amanda Vietnam, Airborne tự tin sẽ trở thành thương hiệu mật ong số một, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự lựa chọn hoàn hảo về mật ong.

(Bài - Ảnh: Tin nhanh amanda.vn)

Gửi bình luận